Đăng ký nhãn hiệu tại Mỹ
Mỹ là một thị trường xuất khẩu vô cùng quan trọng của Việt Nam trong nhiều năm qua và Việt…
Trung Quốc là nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới hiện nay. Hầu hết các doanh nghiệp và cá nhân đều có mong muốn mở rộng thị trường sang Trung Quốc và xây dựng thương hiệu tại thị trường tỷ dân này. Vì vậy, đăng ký nhãn hiệu là một trong những bước đầu tiên để đánh dấu sự hiện diện của các doanh nghiệp trong thị trường này.
Trung Quốc cũng áp dụng quy tắc nộp đơn đầu tiên trong đăng ký nhãn hiệu, điều này có nghĩa đơn giản là người đăng ký nhãn hiệu trước sẽ có tất cả các quyền phân phối và bán sản phẩm tại Trung Quốc.
Các đơn đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc được xử lý qua các giai đoạn sau:
Thời hạn hiệu lực của văn bằng bảo hộ: 10 năm kể từ ngày đăng ký và được gia hạn sau mỗi 10 năm.
Quý Khách hàng có thể liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc:
Mỹ là một thị trường xuất khẩu vô cùng quan trọng của Việt Nam trong nhiều năm qua và Việt…
Thái Lan là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN hiện nay. Theo thống kê của…
Sau hơn 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, hiện nay Australia là đối tác thương mại lớn thứ…
Hiện nay, Myanmar chưa có Luật về Nhãn hiệu và chưa là thành viên của Nghị định thư/Thỏa ước Madrid,…
Nguyên tắc, thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Lào là vấn đề được các chủ thể kinh doanh quan tâm…
Đăng ký nhãn hiệu tại Hàn Quốc như thế nào? Khi đăng ký nhãn hiệu tại Hàn Quốc bạn cần…
Liên minh Châu Âu (EU) là một cộng đồng chung về kinh tế, chính trị, tiền tệ bao gồm 28…
Người nộp đơn có thể chọn theo hai cách mà InvestOne tư vấn: Một là nộp đơn trực tiếp tại Nhật Bản,…