Đăng ký nhãn hiệu tại Châu Âu

  30/12/2015

Đăng ký nhãn hiệu tại Châu Âu

Đăng ký nhãn hiệu vào cộng đồng châu Âu theo thủ tục nhãn hiệu cộng đồng hay còn gọi tắt là CTM, theo đó người nộp đơn chỉ cần một đơn đăng ký nhãn hiệu duy nhất để có thể bảo hộ cho tất cả các quốc gia tại cộng đồng Châu Âu.

1. Điều kiện để nhãn hiệu được bảo hộ

- Nhãn hiệu có khả năng phân biệt.

- Nhãn hiệu có thể sử dụng như một nhãn hiệu hàng hoá.

2. Các tài liệu cần thiết cho việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại EU

- Đơn đăng ký CTM;

- Thông tin của người nộp đơn;

- Mẫu nhãn hiệu;

- Danh mục hàng hóa, dịch vụ cần đăng ký;

- Phí, lệ phí.

3. Hiệu lực nhãn hiệu

Nhãn hiệu CTM có hiệu lực 10 năm kể từ ngày nộp đơn và có thể được gia hạn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần 10 năm. Khi gia hạn, chủ sở hữu chỉ phải nộp lệ phí gia hạn mà không phải nộp bằng chứng sử dụng nhãn hiệu.

4. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu theo hệ thống CTM của InvestOne

- Tư vấn sơ bộ về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

- Tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

- Theo dõi đơn đăng ký nhãn hiệu cho Khác Hàng;

- Trả lời công văn, thông báo từ phía cơ quan Nhà nước;

- Xử lý vi phạm bảo hộ nhãn hiệu;

- Tư vấn thực hiện các thủ tục pháp lý khác nếu Khách hàng có nhu cầu.

Quý Khách hàng có thể liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Châu Âu.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết nhất. Email: info@investone.com.vn hoặc Tel: 04 3224 2475 – 04 3224 2476.

 

 

Tin tức mới Xem tất cả

Đăng ký nhãn hiệu tại Australia

Đăng ký nhãn hiệu tại Australia.Theo pháp luật của Australia thì các đối tượng sau được coi là nhãn hiệu và có thể đăng ký nhãn hiệu tại Australia

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản- người nộp đơn có thể chọn theo hai cách mà INVESTONE tư vấn: Một là nộp đơn trực tiếp tại Nhật Bản, hai là nộp đơn nhãn hiệu quốc tế có chỉ định quốc gia ( theo hẹ thống Madrid).

Đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc

Trung Quốc hiện nay có nền kinh tế vươn lên vị trí số một của thế giới. Hầu hết các tổ chức, cá nhân đều có mong muốn đưa hàng hóa của mình sang thị trường Trung Quốc và xây dựng thương hiệu tại thị trường này.