Đăng ký nhãn hiệu tại Australia

  14/01/2016

Đăng ký nhãn hiệu tại Australia.Theo pháp luật của Australia thì các đối tượng sau được coi là nhãn hiệu và có thể đăng ký nhãn hiệu tại Australia: Slogan (Khẩu hiệu), Câu nói thông dụng (Catchphrases), Tên họ, chữ ký, Nhãn hàng hóa (Brand), Logo, Tên công ty, Tên doanh nghiệp, Tên miền,….. đăng ký nhãn hiệu.

Thời hạn đăng ký nhãn hiệu tại Australia:

- Thông thường từ 07-09 tháng kể từ ngày nộp đơn, cơ quan sở hữu trí tuệ Australia sẽ cấp giấy chứng nhận độc quyền nhãn hiệu trong phạm vi lãnh thổ Australia nếu như đơn đăng ký đáp ứng đúng và đủ các yêu cầu của luật Nhãn hiệu Australia đồng thời không có bất kỳ một ý kiến phản đối nào.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Australia.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu bao gồm:

- Thông tin người nộp đơn (Người sở hữu nhãn hiệu);

- Mẫu nhãn hiệu cần đăng ký;

- Danh sách sản phẩm/ dịch vụ cần bảo hộ kèm theo nhãn hiệu;

- Tài liệu xin hưởng ngày ưu tiên (Nếu có);

- Giấy ủy quyền.

Phạm vi dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của InvestOne:

- Tư vấn sơ bộ về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

- Tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

- Theo dõi đơn đăng ký nhãn hiệu cho Khác Hàng;

- Trả lời công văn, thông báo từ phía cơ quan Nhà nước;

- Xử lý vi phạm bảo hộ nhãn hiệu;

- Tư vấn thực hiện các thủ tục pháp lý khác nếu Khách hàng có nhu cầu.

Quý Khách hàng có thể liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Australia.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết nhất. Email: info@investone.com.vn hoặc Tel: 04 3224 2475 – 04 3224 2476.

Tin tức mới Xem tất cả

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản- người nộp đơn có thể chọn theo hai cách mà INVESTONE tư vấn: Một là nộp đơn trực tiếp tại Nhật Bản, hai là nộp đơn nhãn hiệu quốc tế có chỉ định quốc gia ( theo hẹ thống Madrid).

Đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc

Trung Quốc hiện nay có nền kinh tế vươn lên vị trí số một của thế giới. Hầu hết các tổ chức, cá nhân đều có mong muốn đưa hàng hóa của mình sang thị trường Trung Quốc và xây dựng thương hiệu tại thị trường này.