Bảo hộ nhãn hiệu tại Myanmar

  13/01/2016

Hiện nay, Myanmar chưa là thành viên của Nghị định thư Madrid và thỏa ước Madrid. Do đó, để đăng ký nhãn hiệu tại Myanmar người nộp đơn phải tiến hành theo thủ tục nộp đơn trực tiếp tại đây.

Để bảo hộ thương hiệu tại Myanmar, cá nhân và tổ chức cần chú ý những điều sau:

Nguyên tắc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

Nguyên tắc bảo hộ: first to use được áp dụng tại Myanmar.

Yêu cầu hưởng quyền ưu tiên: trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày nộp đơn sớm nhất tại bất kỳ quốc gia nào là thành viên của công ước Paris.

Hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Myanmar:

- Mẫu thương hiệu cần bảo hộ có thể là chữ, logo, hình ảnh hoặc sự kết hợp của hình và chữ;

- Danh mục sản phẩm/dịch vụ mang nhãn hiệu;

- Tên, địa chỉ người nộp đơn;

- Tuyên bố sử dụng nhãn hiệu tại Myanmar;

- Giấy ủy quyền (theo mẫu của InvestOne).

Phạm vi dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của InvestOne:

- Tư vấn sơ bộ về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

- Tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu;

- Theo dõi đơn đăng ký nhãn hiệu cho Khách Hàng;

- Trả lời công văn, thông báo từ phía cơ quan Nhà nước;

- Xử lý vi phạm bảo hộ nhãn hiệu;

- Tư vấn thực hiện các thủ tục pháp lý khác nếu Khách hàng có nhu cầu.

Quý Khách hàng có thể liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết về thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Myanmar.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ với InvestOne để được tư vấn chi tiết nhất. Email: info@investone.com.vn hoặc Tel: 04 3224 2475 – 04 3224 2476.

Tin tức mới Xem tất cả

Đăng ký nhãn hiệu tại Australia

Đăng ký nhãn hiệu tại Australia.Theo pháp luật của Australia thì các đối tượng sau được coi là nhãn hiệu và có thể đăng ký nhãn hiệu tại Australia

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản

Đăng ký nhãn hiệu tại Nhật Bản- người nộp đơn có thể chọn theo hai cách mà INVESTONE tư vấn: Một là nộp đơn trực tiếp tại Nhật Bản, hai là nộp đơn nhãn hiệu quốc tế có chỉ định quốc gia ( theo hẹ thống Madrid).

Đăng ký nhãn hiệu tại Trung Quốc

Trung Quốc hiện nay có nền kinh tế vươn lên vị trí số một của thế giới. Hầu hết các tổ chức, cá nhân đều có mong muốn đưa hàng hóa của mình sang thị trường Trung Quốc và xây dựng thương hiệu tại thị trường này.